TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

6 nghệ sĩ nhạc dân tộc Hàn Quốc diễn ở TP HCM


Sinawi (Ensemble Sinawi), nhóm nhạc dân tộc nổi tiếng của xứ sở kim chi, đến Việt Nam vào ngày 13/6. Họ có buổi biểu diễn tại Nhạc viện TP HCM vào 19h tối cùng ngày.

Sinawi được thành lập bởi 6 nghệ sĩ chuyên biểu diễn với các nhạc cụ: đàn kayagum, đàn tranh 7 dây, đại cầm, trống Hàn quốc, hát, đàn piano…

Nhóm Sinawi là một trong những sứ giả của nền âm nhạc dân tộc kết hợp nhạc đương đại của Hàn Quốc.
Nhóm Sinawi là một trong những sứ giả của nền âm nhạc dân tộc kết hợp nhạc đương đại của Hàn Quốc.

Trong chương trình hòa nhạc tối 13/6, nhóm sẽ biểu diễn các nhạc phẩm như: bài Arirang - bài nhạc dân tộc nổi tiếng của Hàn Quốc, bài Dancing Moonlight, Rapsody of East Sea... Dù chơi nhạc truyền thống của Hàn hay nhạc đương đại, Sinawi đều cho thấy nét biểu diễn đầy ngẫu hứng, làm mới tác phẩm dựa trên nền tảng phong phú của nhạc dân tộc Hàn Quốc.

Ngoài ra, nhóm cũng có những màn hợp diễn cùng với các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Như màn trình diễn bài dân ca Việt Nam Cây trúc xinh (chơi trên nền nhạc cụ truyền thống Hàn quốc). Và màn trình diễn kết hợp giữa đàn đá - loại nhạc cụ truyền thống Việt Nam với chiếc trống cổ truyền của Hàn quốc.

Ban tổ chức cho biết, lần công diễn này là cơ hội để giới thiệu đến khán giả Việt Nam thêm một nét văn hóa dân tộc đặc sắc của xứ Hàn. Đó là một nét văn hóa không bề nổi như nhạc đại chúng K-Pop, phim nhựa, phim truyền hình Hàn, mà sâu lắng và cho thấy sự giao thoa đầy sáng tạo giữa cái cũ với cái mới.

Việt Nam là chặng dừng chân cuối cùng của nhóm trong hành trình lưu diễn vòng quanh các nước châu Á như: Singapore, Indonesia, Phillippines... Buổi biểu diễn ở Việt Nam do Hội người Hàn TP HCM phối hợp tổ chức giao lưu quốc tế Hàn Quốc thực hiện.

Năm 2011, nhóm Sinawi phát hành album đầu tiên là Cadenza for soul. Năm 2012, họ ra mắt album Into the Time. 6 nghệ sĩ của nhóm đang tạo nên những thành tựu đáng kể bằng cách nghiên cứu và kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, đưa vào phần trình diễn của mình như: Jazz, múa, ca kịch, sân khấu và nghệ thuật truyền thông ... Năm 2012, Ensemble Sinawi nhận trao giải nhất với danh hiệu "Nhóm nhạc truyền thống" do đài phát thanh và truyền hình Hàn Quốc KBS trao tặng.




Các tin khác:
· Giáo sư Trần Văn Khê dù yếu vẫn đi nghe nhạc dân tộc Hàn
· Kiwi Ngô Mai Trang khai thác sự nổi loạn
· Nghệ sĩ kẻ mừng người lo về việc cấp thẻ hành nghề
· Ca sĩ VN được bảo hộ bản quyền âm nhạc trên YouTube
· Mariah Carey và Nicki Minaj cùng rời American Idol
· Thí sinh The Voice và Idol đổ bộ vào 'The winner is'
· Ý Lan say đắm cùng 3 'chàng trai' trên sân khấu
· 3 ca sĩ chuyển giới thay nhau hát cặp với Đàm Vĩnh Hưng
· Minh Hằng diện váy xẻ ngực
· Hoàng Quyên lột xác với 'Chuyện tình'
· 10 tiết mục hay nhất của Eurovision 2013
· Những bài hát cho mùa chia tay học trò
· Psy bị la ó ở Italy
· 'Thiên thần' gốc Việt gây chú ý trên truyền hình Hàn Quốc
· Sao Hàn rạng ngời trên thảm đỏ Baeksang 2013
· Huyền Ny khoe dáng với váy của nhà thiết kế Việt
· Hương Tràm lạc vào rừng hoa giấy
· Bạn trai cùng Kỳ Duyên về nước dự 'Đêm hội chân dài 7'
· Dương Triệu Vũ phi môtô lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo
· Thiều Bảo Trang cùng em gái thành lập nhóm nhạc

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam