TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

Hoa Phương Nam Lê đăng quang Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái 2019


Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, Trung tâm Mưa Rừng đã tổ chức cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019. Cuộc thi diễn ra tại thành phố Atlanta thuộc tiểu bang Georgia của nước Mỹ.

Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019 ra đời nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, cuộc thi còn là dịp để giới thiệu nét đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và nét đẹp của đất nước Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019 thu hút sự tham gia của đông đảo phụ nữ Việt Nam đến từ khắp các bang của Hoa Kỳ. Mỗi thí sinh đều sở hữu riêng cho mình một thế mạnh nhưng tựu chung đó đều là những người phụ nữ xinh đẹp, tri thức, tài năng và đặc biệt là lòng nhân ái.

Được biết, tham gia Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019, các thí sinh không chỉ có những cuộc đua nước rút mà còn còn được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị, bổ ích khác.

Với sự chuyên nghiệp của Trung tâm Mưa Rừng, đêm chung kết đã được tổ chức hoành tráng, đầu tư chỉn chu, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Dàn khách mời đều là những nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh, doanh nhân nổi tiếng.

Sau các phần thi kịch tính, hồi hộp và những giây phút làm việc “cân não” của Ban giám khảo, các danh hiệu cuộc thi đã được trao cho những người xứng đáng.

Vương miện Hoa hậu Đại sứ đã gọi tên thí sinh Hà Thanh Thúy. Hà Thanh Thúy sinh năm 1983, đến từ Seattle, Washington. Hiện người đẹp đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô là một ca sĩ.Được biết, Tân Hoa hậu Đại sứ 2019 ngoài đam mê ca hát còn có sở thích đi du lịch, nấu ăn cho gia đình và bạn bè thưởng thức. Cô chia sẻ: “Gia đình là quan trọng , nhưng đối với Thuý bạn bè cũng quan trọng như gia đình vậy vì không có sự giúp đỡ của bạn bè và cộng đồng thì không có sự thành công được. Thúy thích đi du lịch, ngắm cảnh cùng gia đình và bạn bè, thích tham gia những công việc thiện nguyện giúp đỡ người già và cộng đồng”.

Ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái Doanh nhân được trao cho Ngọc Diễm đến từ Atlanta, Georgia.Người đẹp Hoa Phương Nam Lê đến từ Atlanta, Georgia đăng quang Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái.

Danh hiệu Á hậu 1 xướng tên Nina Dương đến từ thành phố Boston – Massachusetts. Danh hiệu 2 thuộc về Diễm Khánh đến từ Chicago – Illinois.Chia sẻ về những dự định sau đi đăng quang, Hoa hậu, Á hậu của Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019 cho biết họ đều mong muốn thực hiện các dự án vì cộng đồng đúng như mục đích và tên gọi của cuộc thi. Các người đẹp kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh.

Với thành công rực rỡ, Hoa hậu Phu nhân Nhân áo 2019 đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả trong và ngoài nước.Người đứng sau thành công của Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái, Giám đốc Trung Tâm Mưa Rừng – ông Tuấn Hiền chia sẻ về cuộc thi: “ Hoa hậu Phu nhân Nhân ái 2019 là cuộc thi mà tôi rất tâm huyết. Cuộc thi thể hiện thông điệp rằng nét đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở ngoại hình mà nó còn được toát ra từ thần thái, tri thức và tấm lòng nhân ái.Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến khán giả đã luôn đồng hành cùng Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái 2019 và trung tâm Mưa Rừng.Hi vọng, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khán giả trong chặng đường sắp tới!”.




Các tin khác:
· Trung Tâm Mưa Rừng – Hoa Hậu Phu Nhân “Nhân Ái” 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng tổ chức cuộc thi tuyển Hoa hậu phu nhân Nhân ái 2015
· Hồ Ngọc Hà sôi động cùng Nguyễn Hưng trên sân khấu Snoqualmie thành phố Seattle bang Washington
· Hoa hậu Hoàn vũ trẻ kinh ngạc sau 50 năm đăng quang
· Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giản dị đi trao học bổng cho các sinh viên nghèo của Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM
· Thẩm Thúy Hằng (73 Tuổi) bất ngờ tái xuất ngày cúng Tổ
· Mỹ nhân Việt rủ nhau khoe vẻ sexy trên thảm đỏ
· Kelly Tran tham dự Hoa hậu phu nhân Mỹ 2014
· Mỹ Tâm hát bên đàn piano bốc cháy
· Danh cầm mù Nhật Bản biểu diễn tại VN
· 6 nghệ sĩ nhạc dân tộc Hàn Quốc diễn ở TP HCM
· Giáo sư Trần Văn Khê dù yếu vẫn đi nghe nhạc dân tộc Hàn
· Kiwi Ngô Mai Trang khai thác sự nổi loạn
· Nghệ sĩ kẻ mừng người lo về việc cấp thẻ hành nghề
· Ca sĩ VN được bảo hộ bản quyền âm nhạc trên YouTube
· Mariah Carey và Nicki Minaj cùng rời American Idol
· Thí sinh The Voice và Idol đổ bộ vào 'The winner is'
· Ý Lan say đắm cùng 3 'chàng trai' trên sân khấu
· 3 ca sĩ chuyển giới thay nhau hát cặp với Đàm Vĩnh Hưng
· Minh Hằng diện váy xẻ ngực

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam