TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

Người đẹp đến từ Chicago – Kim Anh đăng quang á hậu 1 Ms Nhân Ái 2019


Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Quốc tế được trung tâm Mưa Rừng tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh tham dự mùa thi năm nay đều tài sắc vẹn toàn và những người đăng quang đều vô cùng xứng đáng.

 

Một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Nhân ái Quốc tế phải kể đến là người đẹp Kim Anh. Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí khác, Kim Anh đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Nhân ái Quốc tế.

Nhìn Kim Anh, không ai có thể ngờ được cô đã ở ngưỡng tuổi U50 và là bà mẹ 5 con. Dù đã 5 con nhưng thân hình của Á hậu 1 vẫn rất quyến rũ khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tỵ.

Được biết, Kim anh sang Mỹ từ năm 17 tuổi và hiện đang sống ở Chicago, Mỹ. Cô được mệnh danh là “phù thủy” của nghề thẩm mỹ bởi  rất thành công trong lĩnh vực này.

 

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành ngôi vị Á hậu 1, Kim Anh cho biết: “ Tôi rất bất ngờ và xúc động khi được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 1. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân tôi. Tôi hi vọng, trong vai trò mới tôi sẽ phần nào tạo ra sức ảnh hưởng để kêu gọi mọi người chung tay trong các dự án vì cộng đồng”.

 

 

 

Khi được hỏi vì sao trước đây không tham gia các cuộc thi nhan sắc mà cho tới tận bây giờ khi đã chạm ngõ U50 mới quyết định tham gia thi Hoa hậu Nhân ái Quốc tế, Kim Anh trả lời: “Trước đây tôi quá tập trung vào công việc không để ý tới các cuộc thi và cũng không có quá nhiều thời gian rảnh để đi thi. Ngoài ra, tôi cũng không tìm được cuộc thi nào phù hợp cho đến khi biết đến Hoa hậu Nhân ái Quốc tế của trung tâm Mưa Rừng. Đây là một cuộc thi có tính nhân văn rất cao, là cơ hội để những người phụ nữ doanh nhân thành đạt tỏa sáng, cuộc thi không phân biệt tuổi tác giới tính và đặc biệt có thể lan tỏa yêu thương đến cộng đồng xã hội”.

 

Cuộc thi Miss Nhân Ái Quốc tế đã thật sự gây được tiếng vang, thu hút sự chú ý từ khán giả và truyền thông. Đây không đơn thuần là một cuộc thi nhân sắc, đó thực sự là một trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với các thí sinh, là nơi mà các thí sinh vừa có cơ hội thể hiện tâm – tài – trí –sắc của bản thân vừa có cơ hội học hỏi, thu nạp thêm nhiều kiến thức quý báu đặc biệt là đem tấm lòng nhân ái của mình để giúp đỡ cộng đồng.




Các tin khác:
· Hoa Phương Nam Lê đăng quang Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng – Hoa Hậu Phu Nhân “Nhân Ái” 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng tổ chức cuộc thi tuyển Hoa hậu phu nhân Nhân ái 2015
· Hồ Ngọc Hà sôi động cùng Nguyễn Hưng trên sân khấu Snoqualmie thành phố Seattle bang Washington
· Hoa hậu Hoàn vũ trẻ kinh ngạc sau 50 năm đăng quang
· Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giản dị đi trao học bổng cho các sinh viên nghèo của Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM
· Thẩm Thúy Hằng (73 Tuổi) bất ngờ tái xuất ngày cúng Tổ
· Mỹ nhân Việt rủ nhau khoe vẻ sexy trên thảm đỏ
· Kelly Tran tham dự Hoa hậu phu nhân Mỹ 2014
· Mỹ Tâm hát bên đàn piano bốc cháy
· Danh cầm mù Nhật Bản biểu diễn tại VN
· 6 nghệ sĩ nhạc dân tộc Hàn Quốc diễn ở TP HCM
· Giáo sư Trần Văn Khê dù yếu vẫn đi nghe nhạc dân tộc Hàn
· Kiwi Ngô Mai Trang khai thác sự nổi loạn
· Nghệ sĩ kẻ mừng người lo về việc cấp thẻ hành nghề
· Ca sĩ VN được bảo hộ bản quyền âm nhạc trên YouTube
· Mariah Carey và Nicki Minaj cùng rời American Idol
· Thí sinh The Voice và Idol đổ bộ vào 'The winner is'
· Ý Lan say đắm cùng 3 'chàng trai' trên sân khấu
· 3 ca sĩ chuyển giới thay nhau hát cặp với Đàm Vĩnh Hưng

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam