TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái 2019 diễn ra thành công rực rỡ


Sau thành công rực rỡ trong năm 2018, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái 2019 tiếp tục mở rộng quy mô, tụ hội nhiều “bông hoa” xinh đẹp trên khắp Hoa Kỳ, khẳng định là đấu trường nhan sắc uy tín và chuyên nghiệp.

 

Tuyết Nga, Talina Kim, Ngọc Dung

Với ý nghĩa giữ gìn nét đẹp của chiếc áo dài và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam vừa có nhan sắc lỗng lậy, vừa mang tấm lòng hiền hậu… để phục vụ cộng đồng, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái 2019 được tổ chức tại Alta Villa Banquets (Thành phố Addison, tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ)  đã tạo nên sức hút và nét riêng biệt.

Đấu trường nhan sắc quy tụ nhiều phụ nữ Việt đến từ khắp các bang tại Hoa Kỳ. Tất cả các thí sinh đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, dung hòa được nhiều yếu tố từ hình thể, sắc vóc, tri thức, nền tảng cho đến cách đối nhân xử thế. Chính vì thế mà ban giám khảo gồm: Hoa hậu Tuyết Nga, Hoa hậu Talina Kim, Hoa hậu Ngọc Dung, doanh nhân Đức Nguyễn, doanh nhân Jenny Ngọc Ngô, ca sĩ Lê Anh Tuấn, chiêm tinh gia Sáu Ẩn… vô cùng khó khăn trong việc “cầm cân nảy mực” để lựa chọn người xứng đáng giành vương miện.

Đặc biệt, Hoa hậu phu nhân nhân ái 2019 còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như: Ca sĩ Yến Vy, Diễm Liên, Linda Chou, chiêm tinh gia Sáu Ẩn, á hậu Lâm Hoàng My, Hoa hậu Gia Hân,… và đặc biệt chương trình có sự dẫn dắt lôi cuốn, chuyên nghiệp của nữ MC xinh đẹp Kim Tuyền

Sau các phần thi, màn trình diễn đầy lôi cuốn; vòng thi ứng xử vô cùng kịch tính, hồi hộp… người thuyết phục được ban giám khảo và khán giả, xứng đáng chạm tay vào vương miện Hoa hậu Phu nhân nhân ái chính là người đẹp Kritina Amber Lê, đến từ St.Louis.

Ngôi vị Hoa hậu Phu nhân nhân ái Doanh nhân thuộc về người đẹp Thanh Vân, đến từ Gram Washington. Người đẹp Rosa Trịnh, đến từ Spokane Washington được sướng tên với danh hiệu Hoa hậu Phu nhân nhân ái Áo dài.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nguyễn Lan Hương, đến từ Seattle Washington. Người đẹp Nguyễn Trâm, cùng Seattle Washington nhận danh hiệu Á hậu 2.

Những Hoa hậu, Á hậu sau khi đăng quang đều bày tỏ mong muốn tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tại Hoa Kỳ và Việt Nam để lan tỏa yêu thương và gắn kết cộng đồng. Từ cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái, hình ảnh người phụ nữ Việt nhân hậu, xinh đẹp được quảng bá đến bạn bè quốc tế, ghi dấu ấn vô cùng sâu sắc.

Là người đứng sau thành công vang dội của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái, ông Tuấn Hiền – Giám đốc Trung Tâm Mưa Rừng vô cùng hạnh phúc khi đã tổ chức được cuộc thi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Thông qua cuộc thi, Trung Tâm Mưa Rừng muốn thực hiện sứ mệnh tôn vinh những người phụ nữ Việt sinh sống, làm việc tại Hoa Kỳ, hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng và bản lĩnh đáng ngưỡng mộ. Khẳng định với bạn bè quốc tế về vị thế của người phụ nữ Việt hiện đại: Không chỉ chu toàn cho gia đình mà còn có tấm lòng nhân ái, đóng góp cho xã hội.




Các tin khác:
· Hé lộ về Lâm Hoàng My, chủ nhân giải thưởng quan trọng nhất tại Gala Award Night 2018
· Cát Tường đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Nhân Ái tại Thái Lan
· Trung tâm Mưa Rừng tổ chức Gala Award Night 2018 vinh danh sắc đẹp Việt
· Người đẹp đến từ Chicago – Kim Anh đăng quang á hậu 1 Ms Nhân Ái 2019
· Hoa Phương Nam Lê đăng quang Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng – Hoa Hậu Phu Nhân “Nhân Ái” 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng tổ chức cuộc thi tuyển Hoa hậu phu nhân Nhân ái 2015
· Hồ Ngọc Hà sôi động cùng Nguyễn Hưng trên sân khấu Snoqualmie thành phố Seattle bang Washington
· Hoa hậu Hoàn vũ trẻ kinh ngạc sau 50 năm đăng quang
· Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giản dị đi trao học bổng cho các sinh viên nghèo của Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM
· Thẩm Thúy Hằng (73 Tuổi) bất ngờ tái xuất ngày cúng Tổ
· Mỹ nhân Việt rủ nhau khoe vẻ sexy trên thảm đỏ
· Kelly Tran tham dự Hoa hậu phu nhân Mỹ 2014
· Mỹ Tâm hát bên đàn piano bốc cháy
· Danh cầm mù Nhật Bản biểu diễn tại VN
· 6 nghệ sĩ nhạc dân tộc Hàn Quốc diễn ở TP HCM
· Giáo sư Trần Văn Khê dù yếu vẫn đi nghe nhạc dân tộc Hàn
· Kiwi Ngô Mai Trang khai thác sự nổi loạn
· Nghệ sĩ kẻ mừng người lo về việc cấp thẻ hành nghề
· Ca sĩ VN được bảo hộ bản quyền âm nhạc trên YouTube

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam